“Tiện đủ đường” khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà

Những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt phòng xông đá muối cho gia đình ngày càng phổ biến và thịnh hành ở nước ta bởi những tiện nghi và lợi ích đối với sức mà mô hình xông hơi này mang lại. Tuy nhiên vẫn còn không ích người đang chần chừ không biết có nên đầu tư cho gia đình một phòng xông như thế. Bài viết dưới đây của Muối Hồng Group sẽ gửi đến quý khách vài tiện ích khi thi công lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà, giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn:

Những tiện ích khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà

1. Chủ động về thời gian

Sau 8 tiếng làm việc tại cơ quan hay công trường của nhiều người dân Việt Nam thì thời gian đến phòng xông hơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe là điều rất khó khăn bởi ngoài giờ làm họ còn dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nếu có chỉ có thể đến spa vào thời gian rảnh cuối tuần nhưng đâu phải tuần nào cũng có thời gian. Bởi vậy để chủ động về mặt thời gian thì thi công phòng xông đá muối tại nhà là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thư giãn và chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn.

“Tiện đủ đường” khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà 1

2. Tiết kiệm một khoản tiền lớn

Tính sơ qua về khoản phí xông hơi mà bạn phải trả khi đi xông hơi cho lần xông hơi từ 100.000 – 300.000 đồng, 1 tuần cần xông hơi từ 2 tới 3 lần. Như vậy mỗi người mất hơn 30 – 40 triệu đồng/ năm để sử dụng dịch vụ liên tục. Bởi vậy cả gia đình cùng sử dụng liệu pháp này tại spa là vô cùng tốn kém.

“Tiện đủ đường” khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà 2

Thay vào đó, nếu bạn đầu tư một phòng xông hơi gia đình tầm 4 người sử dụng thì mức đầu tư chỉ dao đồng trong khoảng 40 triệu đồng. Điều này không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình bạn mà còn tiết kiệm chi phí xông hơi tại các spa mỗi năm.

3. Có không gian nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại nhà

Khi xông hơi để đạt được kết quả cao nhất thì sự yên tĩnh là điều cần thiết nhất. Khi lựa chọn xây dựng phòng xông hơi tại nhà thì sự yên tĩnh sẽ được đảm bảo đến mức tuyệt đối, đồng thời bạn có thể tận dụng không gian thư giãn cùng gia đình mà không bị bất cứ ai làm phiền.

4. Không chỉ tiện dụng mà còn tốt cho sức khỏe

Sau những giờ làm việc vất vả tại cơ quan hay công trường, bạn “ẩn mình” trong không gian ngập tràn đá muối không chỉ giúp đầu óc thanh tĩnh mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Lợi ích đầu tiên đó chính là: giúp cơ thể đào thải độc tố; thanh lọc cơ thể; làm giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông khí huyết; ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp. Ngoài ra còn giúp xoa dịu những cơn đau nhức xương, nhức mỏi cơ thể. Đặc biệt dưới tác dụng nhiệt trong phòng xông hơi sẽ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể đồng thời làm sạch sâu bề mặt da, ngăn ngừa các bệnh ngoài da hiệu quả….

“Tiện đủ đường” khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà 3

Với những lợi ích khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Và đừng quên liên hệ công ty chúng tôi qua hotline: 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) khi có nhu cầu nhé!

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến