Xông hơi đá muối có thật sự thần kỳ như lời đồn?

Từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang đến TP Hồ Chí Minh… đâu đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp loại hình phòng xông hơi đá muối với các dịch vụ liên quan như xông hơi đá muối giảm béo, xông hơi hàn quốc thư giãn, jjim jil bang hàn quốc,… Đã có rất nhiều lời đồn đoán và bàn tán về đá muối cũng như tác dụng thần kỳ mà loại hình xông hơi kiểu Hàn Quốc này mang lại. Vậy liệu xông hơi đá muối có thật sự tốt như những gì trên mạng vẫn đưa tin? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề đó.

phong-xong-hoi-da-muoi-holiday-spa-4
Phòng xông hơi đá muối rất được ưa chuộng hiện nay

Phòng xông đá muối sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên

Xông hơi đá muối là phương pháp sử dụng sức nóng trong phòng để giúp khuếch tán các ion âm có trong đá muối khuếch tán ra ngoài không khí, giúp cơ thể giải phóng được các bức xạ và độc tố gây hại.

Loại đá được sử dụng trong phòng xông hơi đá muối là đá Himalaya có niên đại hơn 250 triệu năm. Các nhà khoa học đã khẳng định rằng đây chính là loại muối tinh khiết nhất hành tinh và là một trong những liệu pháp thiên nhiên lành tính, giúp tăng cường sức đề kháng và đem đến cảm giác cực kỳ dễ chịu cho cơ thể.

Xông hơi đá muối có tác dụng gì?

Điều đầu tiên cần phải khẳng định rằng: Đá muối Himalaya không phải là thần dược có thể trị bách bệnh. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh loại đá muối có niên đại hơn 250 triệu năm này có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân nhanh chóng, đồng thời có khả năng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh về hô hấp và liên quan đến cơ, xương, khớp.

Thực nghiệm đã chỉ ra rằng nếu muốn phát huy hết công dụng trị liệu của đá muối Himalaya thì cần có sự tác động của nhiệt độ và một số chất xúc tác khác. Đó chính là cơ sở cho sự xuất hiện của loại hình xông hơi đá muối. Với những hiệu quả tuyệt vời mà đá muối Himalaya mang lại, trào lưu xông hơi này nhanh chóng phát triển và được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

phong da muoi hong ngoai g4
Đá muối có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp- Có cả trung tâm yoga đá muối

Một lý do nữa khiến phòng xông hơi đá muối được đánh giá cao đó chính là thiết kế hiện đại đúng chuẩn Hàn Quốc và công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại tiên tiến nhất. Đây thật sự là một nơi lý tưởng để thư giãn, tụ họp bạn bè và người thân sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi.

Chính vì những lý do trên, không ít các trung tâm Spa lớn đã quyết định mạnh tay đầu tư vào xông hơi đá muối Himalaya và không ngần ngại bỏ một khoảng tiền lớn cho việc thi công phòng xông hơi đá muối chất lượng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới với hiệu quả tuyệt vời.

Nói tóm lại, xông hơi đá muối không phải là liệu pháp trị liệu thần kỳ có khả năng chữa lành tất cả bệnh tật. Tuy nhiên, nó có thể giúp hỗ trợ và điều trị hiệu quả một số bệnh, cải thiện sức khỏe, đồng thời giảm căng thẳng, stress cho cơ thể. Để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của chính bản thân mình, ngoài xông hơi đá muối bạn cũng cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và áp dụng các liệu pháp khác kèm theo.

———————————————————————–

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Hotline: 0905 403 686

MUỐI HỒNG – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN – TINH HOA CHO CUỘC SỐNG

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến