GIÁ VẬT TƯ THI CÔNG PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI “HẬU” COVID 19

Từ đầu năm 2021 đến nay, giá nhiều loại vật liệu xây dựng tăng cao do ảnh hưởng dịch COVID-19. Vậy giá vật tư thi công phòng xông đá muối có thay đổi không? Hãy cùng Muối Hồng Group tìm hiểu trong bài viết sau.

Thi công phòng xông đá muối cần những vật tư nào?

Phòng xông hơi đá muối là mô hình chăm sóc sức khỏe kết hợp làm đẹp và trị liệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Một liệu trình xông hơi đá muối chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nhưng đổi lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Chẳng hạn như: giúp thư giãn tinh thần, đẩy lùi stress; làm giãn mạch máu, tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp; xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể; đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa, làm sạch sâu bề mặt da…

Gia vat tu thi cong phong xong da muoi 1

Cấu tạo của phòng xông hơi này hoàn toàn từ đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan kết hợp với công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại (dây hồng ngoại sàn) gỗ thông Phần Lan. Đây chính là những vật tư chính để thiết kế và thi công nên một phòng xông hơi đá muối chất lượng. Ngoài ra, còn cần các phụ kiện phòng xông khác như: túi thảo dược; đèn phòng xông; gối gỗ….

Xem thêm: Nhận ngay ưu đãi khi lắp đặt phòng xông mùa Covid

Giá vật tư thi công phòng xông đá muối hiện nay bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng thì giá vật tư thi công phòng xông đá muối là mối quan tâm của mọi đối tác. Bởi đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh sản xuất của mọi ngành nghề, trong đó có lĩnh vực Spa, Khách sạn, Resort…. Vậy nên, khi tình hình dịch bệnh phần nào được kiểm soát, nhiều chủ đầu tư có dự định đầu tư phòng xông đá muối nhưng e ngại về vấn đề giá cả “leo thang”.

Gia vat tu thi cong phong xong da muoi 2

Là một trong những doanh nghiệp cũng chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 nên Muối Hồng Group hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng về giá cả vật tư. Vậy nên, chúng tôi vẫn giữ mức giá ưu đãi dành cho quý khách hàng và đối tác khi đặt mua các vật tư thi công phòng xông đá muối trong năm năm.

Liên hệ Muối Hồng Group qua Hotline: 0935 860 286 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến