Năm 2021 nên lắp đặt phòng xông hơi gì cho Spa???

Năm 2021 nên lắp đặt phòng xông hơi gì cho Spa? Đây có lẽ là thắc mắc chung của các chủ quản lý spa mới mở hoặc những người đang có dự định đầu tư Spa trong năm Tân Sửu.

Bởi hiện nay có rất nhiều loại phòng xông hơi khác nhau như phòng xông hơi khô; phòng xông hơi ướt và các loại xông hồng ngoại. Vậy đâu là loại phòng xông hơi hứa hẹn sẽ gây sốt và “hút” khách trong năm tới. Cùng Muối Hồng Group tìm hiểu qua bài viết sau.

Nen lap dat phong xong hoi gi cho Spa 1

Theo như thâm niên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi cũng như nhận định về xu hướng phát triển của ngành Spa những năm gần đây, Muối Hồng Group nhận định năm 2021 dịch vụ xông hơi trong các phòng xông hồng ngoại như: phòng xông đá muối thảo dược; phòng xông đá hoàng thổ; phòng xông bùn khoáng thuốc bắc…. sẽ trở thành dịch vụ hút khách và giữ chân khách hàng, tăng doanh thu cho Spa.

Năm 2021, Spa nên lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại bởi những lý do sau:

1. Phòng xông hồng ngoại sở hữu chi tiết thiết kế độc đáo

Độc đáo, khác biệt nhưng hài hòa trong từng chi tiết thiết kế là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Spa. Chẳng hạn như phòng xông đá muối được xây dựng hoàn toàn từ những viên đá muối Himalaya nhập khẩu từ Pakistan hay phòng xông đá hoàng thổ được thiết kế với tường bằng đất bùn khoáng, dưới nền trải các viên đá hoàng thổ và được đốt nóng bằng công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại được máy xông hơi trị liệu tỏa ion âm và tia hồng ngoại được y học xem như một loại “vitamin không khí”.

Nen lap dat phong xong hoi gi cho Spa 2

Đây là điểm cộng giúp khách hàng nhớ đến cơ sở kinh doanh của mình và nếu chất lượng dịch vụ tốt; nhân viên tư vấn tận tình thì tần suất ghé lại cơ sở kinh doanh của mình có thể lên đến 4 – 5 lần/tháng.

2. Khắc phục nhược điểm của phòng xông truyền thống

Nếu như xông hơi truyền thống khiến bạn có cảm ngột ngạt, bí bách thì xông hơi hồng ngoại tạo cảm giác thư giãn hoàn toàn. Bầu không khí trong lành, sạch khuẩn hòa quyện cùng hương thơm tự nhiên của các loại thảo được kết hợp với âm nhạc thiền định giúp cơ thể và tinh thần như được nới lỏng hoàn toàn.

3. Mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời sức khỏe hơn

Chắc chắn khách hàng của Spa của bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ xông hồng ngoại. Dưới tác dụng của tia hồng ngoại trực tiếp đến cơ thể cùng với nguồn năng lượng ion âm và khoáng chất được giải phóng từ đá muối, đá hoàng thổ hay bùn khoáng sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời như:

+ Đẩy lùi strees; thư giãn tinh thần; xua tan mệt mỏi

+ Giúp giãn nở mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu não

Nen lap dat phong xong hoi gi cho Spa 3

+ Ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp

+ Xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể, nhất vùng cổ vai gáy, lưng và đau thấp khớp

+ Làm sạch sâu bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông

+ Đốt cháy mỡ thừa, giảm cân giữ dáng hiệu quả

4. Chi phí đầu tư không quá cao

Một lý do nữa mà chủ Spa nên ưu tiên lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại cho cơ sở kinh doanh của mình trong năm 2021 đó chính là chi phí đầu tư của loại phòng xông này chỉ dao động ở mức 18 – 20tr/m2. Tính ra mức chênh lệch không nhiều so với các loại phòng xông truyền thống. Nhưng đổi lại phòng xông hồng ngoại sử dụng bền lâu, hiệu quả lên đến 15 năm nếu sử dụng đúng cách.

Trên đây là những phân tích, nhận định của chúng tôi về xu hướng lắp đặt phòng xông hơi cho Spa trong năm tới. Các chủ Spa có thể tham khảo và căn cứ vào quy mô, nguồn vốn và định hướng chiến lược kinh doanh cho Spa của mình mà lựa chọn loại hình xông hơi thích hợp nhất.

Đừng quên liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935860286 – 0905403686 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt phòng xông hơi hoặc Setup Jjimjilbang Hàn Quốc nhé! Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dự án chất lượng, tính thẩm mỹ cao với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến