3D dự án Jjimjilbang Hàn Quốc tại Vũng Tàu

Jjimjilbang Hàn Quốc tại Vũng Tàu là một trong những dự án lớn trong năm 2020, được công ty TNHH Muối Hồng tiếp nhận tư vấn thiết kế, cung cấp nguyên vật liệu và hỗ trợ thi công lắp đặt.

Được biết dự án này tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.13, TP Vũng Tàu, T. Bà Rịa – Vũng Tàu do anh Hải làm chủ đầu tư và bao gồm đầy đủ các khu chức năng của một Jjim – Jil – Bang tiêu chuẩn:

1. Phòng xông đá muối – thảo dược

2. Phòng xông bùn khoáng – thuốc bắc

3. Phòng xông tuyết lạnh

4. Hang hồng ngoại và sàn dưỡng thể

5. Khu thư giãn + sảnh nghỉ ngơi

3D dự án Jjimjilbang Hàn Quốc

3D sau là kết quả sáng tạo của các kiến trúc sư Muối Hồng Group sau gần 1 tháng tích cực làm việc.

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 1

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 2

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 3

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 4

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 5

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 6

3D du an Jjimjilbang Han Quoc tai Vung Tau 7

Qua 3D trên có thể thấy kiến trúc sư của Muối Hồng Group đã “biến hóa” không gian phòng tắm xông hơi Jjimjilbang trở thành một triển lãm về nghệ thuật kiến trúc vô cùng lôi cuốn với tông màu vàng cam nổi bật, cùng với đó là cách bố trí hài hòa giữa các phòng xông hơi, nguyên vật liệu thi công; hoa cỏ và tranh ảnh….

Theo dự kiến thì dự án Jjimjilbang Hàn Quốc Vũng Tàu sẽ được triển khai vào cuối tháng 2 năm nay, các anh em thợ mộc của công ty đã làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị đầy đủ các vật tư triển khai dự án, đặc biệt là mặt hàng về gỗ.

Nếu bạn nhu cầu tìm hiểu về mô hình kinh doanh Spa Jjimjilbang hoặc cần tìm đơn vị thiết kế, thi công phòng xông đá muối hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935860286 – 0905403686 hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí.

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến