“Bỏ túi” bí quyết kinh doanh phòng xông hơi đá muối thành công

“BỎ TÚI” BÍ QUYẾT KINH DOANH PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI THÀNH CÔNG

Xông hơi đá muối mang lại nhiều lợi ích tích cực đối với sức khỏe, trị liệu và làm đẹp nên rất được đón nhận và yêu thích tại nước ta những năm gần đây. Hiện nay, các trung tâm Spa chủ động trang bị dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng; tăng doanh thu…

Do đó tính cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh phòng xông hơi đá muối nói riêng và Spa nói chung hiện nay rất khốc liệt. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng ghé Spa thường xuyên và trở thành “khách ruột” của dịch vụ xông hơi g đá muối Himalaya và Spa? Đây là vấn đề khiến quản lý hay chủ của các Spa rất nhức đầu.

Với kinh nghiệm 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Setup phòng xông đá muối và JjimJilBang Hàn Quốc, Muối Hồng Group đã triển khai thi công và hoàn thiện hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau. Vậy nên mạnh dạn chia sẻ cách kinh doanh phòng xông hơi đá muối thành công, các chủ spa có thể tham khảo nhé!

Bí quyết kinh doanh phòng xông hơi đá muối thành công

1. Tìm hiểu thông tin về phòng xông đá muối

Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công khi kinh doanh phòng xông hơi đá muối trong thời buổi có tính cạnh tranh như hiện nay.

Quá trình này “ngốn” khá nhiều thời gian của bạn nhưng đổi lại bạn sẽ nắm được đặc điểm cấu tạo, lợi ích hay quy trình lắp đặt, vận hành phòng xông đá muối. Khi bạn biết và hiểu rõ về dịch vụ mà mình chuẩn bị đầu tư kinh doanh thì bạn sẽ có kế hoạch triển khai chi tiết, mặt khác tự tin với dự án mình đã ấp ủ.

Kinh doanh phong xong hoi da muoi thanh cong 1

Mặt khác, việc nghiên cứu này cũng giúp bạn nắm được xu hướng thị trường; nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, lựa chọn được đơn vị thi công phòng xông đá muối uy tín, chất lượng, giúp quá trình vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí bảo hành, bào trì; hạn chế ảnh hưởng đến việc kinh doanh, phục vụ khách hàng.

2. “Khoác áo mới” cho phòng xông hơi đá muối tại Spa mình

Như Muối Hồng Group đã chia sẻ ở trên là hầu như các Spa đều trang bị phòng xông hơi đá muối. Muốn khách hàng đến và sử dụng dịch vụ xông hơi tại Spa của bạn thì phòng xông đá muối của bạn phải thực sự khác biệt và để lại ấn tượng cho trong lòng khách hàng.

Ấn tượng ban đầu chính là sự độc lạ và bắt mắt trong từng chi tiết thiết kế của phòng xông. Thứ hai là sự tiện nghi, phòng phải được bố trí lắp đặt tại vị trí mà khách đi lại thoải mái và thuận tiện sử dụng kết hợp các liệu trình Spa nghỉ dưỡng và làm đẹp. Thứ ba là chất lượng dịch vụ mang lại; khách hàng hoàn toàn cảm thấy “ưng cái bụng” và đặc biệt cảm thấy rất hài lòng khi đến với Spa của bạn thì bạn đã đạt được những bước thành công ban đầu.

Kinh doanh phong xong hoi da muoi thanh cong 2

Kinh doanh phong xong hoi da muoi thanh cong 3

Trong thời buổi kinh doanh mà các dịch vụ spa đều na ná giống nhau thì việc đầu tư mạnh tay vào khoảng thiết kế sao cho vừa sang trọng, đẳng cấp vừa thoải mái khi sử dụng dịch vụ xông hơi đá muối là điều cần thiết mà các chủ Spa cần phải lưu ý.

3. Quảng cáo và truyền thông cho cơ sở kinh doanh của mình

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bất kể ngành nghề gì muốn kinh doanh thành công không thể thiếu hoạt động quảng cáo và truyền thông. Đặc biệt trong lĩnh vực Spa – làm đẹp cần phải có chiến lược truyền thông tổng thể sáng tạo, thu hút và đánh đúng, đánh trúng tâm lý khách hàng để nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.

Kinh doanh phong xong hoi da muoi thanh cong 4

Quá trình truyền thông – marketing được chuẩn và triển khai trước khi Spa hoặc phòng xông đá muối của bạn đi vào vận hành khoảng 1 – 2 tháng. Quảng bá trên tất cả các phương tiện truyền thông online như Fanpage; Website; Youtuber; Tittok; blog…. hoặc offline bằng các hình thức treo băng rôn; phát tờ rơi; thông qua báo chí hay tạp chí….. Việc này không chỉ thực hiện trước và trong khí cơ sở kinh doanh khai trương mà cần được duy trì thường xuyên bằng một kế hoạc rõ ràng cùng với các chương trình SALE OFF, TẶNG VOUCHER GIẢM GIÁ; TẶNG QUÀ…..

4. Nhân viên Spa niềm nở, nhiệt tình

Bên cạnh chất lượng dịch vụ; view Spa đẹp, sang chảnh thì thái độ của nhân viên Spa cũng là một cách để giữ chân khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi bước vào Spa được chào đón bằng nụ cười thật tươi; giới thiệu tổng quát các gói dịch vụ, nhẹ nhàng giải thích những thắc mắc của khách hàng. Làm được như vậy thì tỉ lệ quay trở lại sử dụng dịch vụ cùng với bạn bè và người thân sẽ cao hơn. Điều này, đồng nghĩa với việc, Spa của bạn vừa giữ chân được khách hàng cũ vừa có thêm được một lượng khách hàng mới.

Kinh doanh phong xong hoi da muoi thanh cong 5

5. Chú trọng trong khâu chăm sóc khách hàng

Ở mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có quy trình chăm sóc khách hàng khác nhau, với ngành Spa – làm đẹp thì đơn giản hơn. Nó bắt đầu bằng cuộc gọi cảm ơn khách hàng đã ghé và sử dụng dịch vụ xông hơi tại Spa. Và được duy trì bằng cách vào các ngày đặc biệt như sinh nhật, 8/3; 20/10; 20/11…. hãy gửi những lời chúc tốt đẹp, tặng kèm Voucher sử dụng dịch vụ tại Spa vào những dịp như thế. Mặc dù chỉ là hành động nhỏ nhưng chắc chắn sẽ để lại điểm cộng đối với khách hàng.

Kinh doanh phong xong hoi da muoi thanh cong 6

Tuy nhiên, bạn không nên liên hệ mời chào khách hàng thường xuyên, như vậy khách hàng sẽ cảm thấy bị làm phiền và mất đi một khách hàng.

Trên đây là những gợi ý giúp việc kinh doanh phòng xông hơi đá muối sẽ thành công hơn trong thời buổi lĩnh vực này gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Đây là những chia sẻ khách quan từ kinh nghiệm bao năm hoạt động trong lĩnh vực Setup Spa đá muối của Muối Hồng Group nên mang tính rất khách hàng. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho cơ sở kinh doanh của mình nhé!

Còn nếu bạn có muốn lắp đặt phòng xông đá muối hay nhà tắm hơi JjimJilBang Hàn Quốc hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Với hơn 12 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi không có gì ngoài kinh nghiệm, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

0935 860 286 – phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến