[HOT] ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI HỒNG NGOẠI

Khi lắp đặt phòng xông đá muối hồng ngoại tại Muối Hồng Group sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

+ Tư vấn, khảo sát và thiết kế 3D hoàn toàn miễn phí

+ Giảm ngay 50% chi phí thi công, lắp đặt khi ký hợp đồng thi công

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 1

Chương trình chỉ diễn ra trong tháng 06/2020 này, áp dụng cho tất cả các khách hàng của Muối Hồng Group ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Liên hệ phòng kinh doanh: 0935 860 286 – 0905 403 686 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/  để được tư vấn ngay thôi nào!

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại là gì?

Gỗ thông Phần Lan, đá muối Himalaya và công nghệ tạo nhiệt hồng ngoại là những nguyên vật liệu chính cùng với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật và đội thợ thi công của Muối Hồng Group đã tạo thành một tạo nên phòng xông đá muối hồng ngoại vừa SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP vừa CHẤT LƯỢNG.

Trong đó, bộ khung phòng xông sẽ dùng các thanh lamri gỗ thông đã qua xử lý kỹ thuật để đóng thành. Những viên đá muối đỏ hồng sẽ được liên kết với nhau tạo thành các mảng tường đá muối và được thắp sáng bằng hệ thống bóng đèn ẩn phía sau giúp không gian phòng xông trở nên lung linh, huyền ảo. Hệ thống cáp sưởi sàn hồng ngoại sẽ được lắp đặt cách nhiệt và được phủ lên một lớp đá muối hạt dày tầm 70mm. Và để nhiệt độ phòng xông hồng ngoại đá muối luôn ổn định sử dụng sẽ được lắp đặt thêm máy phát tia hồng ngoại ở góc phòng. Xung quanh được bao bọc bởi những viên đá muối xây dựng nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan.

Từ những vật tư tưởng chừng như không có mối quan hệ gì nhưng khi được ứng dụng trong lắp đặt phòng xông đá muối hồng ngoại tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và trị liệu, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện.

Quy trình lắp đặt phòng xông đá muối hồng ngoại

Để khai thi công lắp đặt phòng xông đá muối hồng ngoại dù quy mô lớn hay nhỏ thì với Muối Hồng Group vẫn diễn ra trình tự theo các bước sau:

Bước 1: Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng

Trong quá trình gặp gỡ và trao đổi với khách, đơn vị thi công của chúng tôi sẽ nắm được những thông tin cơ bản: diện tích phòng, yêu cầu, mong muốn.

Bước 2: Khảo sát mặt bằng, lên 3D, báo giá

Khảo sát mặt bằng, đo đạc kích thước chuẩn, triển khai 3D, lên báo giá chi tiết từng hạng mục, 2 bên thống nhất mẫu mã, kích thước hạng mục theo đúng báo giá.

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 2

Bước 3: Chuẩn bị vật tư

Để tiến hành thực hiện cách lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại được bền đẹp việc đầu tiên phải chuẩn bị đầy đủ các vật tư bao gồm:

+ Gỗ thông sấy khô nhập khẩu từ Phần Lan: để làm khung sườn gỗ thông, vách gỗ thông, trần và sàn của phòng.

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 3

+ Dây hồng ngoại, bảng điều khiển

+ Phụ kiện: đèn chống nổ, xô gáo, đồng hồ cát, đồng hồ ẩm kế, đá sauna, đá muối Himalaya, khung bao máy, khung bao đèn.

Bước 4: Tiến hành thi công, lắp đặt

Dựa theo 3D và bản vẽ kỹ thuật đã ký kết với chủ đầu tư, đội thợ thi công và kỹ thuật sẽ phối hợp tiến hành thi công, lắp đặt đảm bảo công trình hoàn thiện đúng tiến độ; tính thẩm mỹ cao, sử dụng hiệu quả.

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 4

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 5

Bước 5: Kiểm tra, vận hành

+ Cấp điện cho bảng điều khiển

+ Khởi động, test máy

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 6

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 7

+ Sau khi lắp đặt phòng xông hơi xong các chuyên viên kĩ thuật sẽ kiểm tra kĩ lưỡng lại hoạt động của các thiết bị và khảo sát chất lượng của phòng xông ổn định.

+ Trước khi vận hành phải kiểm tra điện thế của nguồn có phù hợp với điện thế ghi trên máy không, chỉnh nhiệt độ phù hợp

+ Kết nối máy xông hơi với bảng điều khiển

Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao cho chủ đầu tư

Đây là bước cuối cùng trong quy trình lắp đặt phòng xông đá muối hồng ngoại trước khi chủ đầu tư chính thức mở cửa phục vụ khách hàng.

Như vậy có thể thấy để thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi tại hồng ngoại cho bất kỳ cơ sở kinh doanh nào vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn không hề đơn giản. Vậy nên chọn lựa được đơn vị thiết kế phòng xông hơi chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất cực kì quan trọng và lựa chọn MUỐI HỒNG GROUP là một quyết định đúng đắn.

Lợi ích khi lắp đặt loại hình xông hơi này cho Spa

Như đã từng chia sẻ trong các bài viết trước đây, xông hơi trong phòng xông hồng ngoại đá muối không chỉ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà còn giúp thư giãn tinh thần, đẩy lùi strees. Đồng thời, giúp cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh hiệu quả. Mặt khác càng giúp đào thải độc tố, làm sạch sâu bề mặt da, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân, giữ dáng. Chính những lợi ích tuyệt vời như vậy đã giúp dịch vụ này trở nên “hot” và “hái ra tiền” cho các cơ sở kinh doanh.

lap dat phong xong da muoi hong ngoai 8

Trong bối cảnh ngành Spa có tính cạnh tranh khốc liệt hiện nay, níu giữ khách hàng, khẳng định chỗ đứng và thương hiệu của Spa của mình trên thị trường, nhiều chủ Spa đã quyết định “lột xác” cho cơ sở kinh doanh mình từ không gian bên ngoài đến chất lượng dịch vụ bên trong và cụ thể là các dịch vụ ứng dụng các sản phẩm từ đá muối Himalaya như tẩy tế bào chết; massage body + massage foot, xông hơi đá muối hồng ngoại.

Nói tóm lại, việc đầu tư lắp đặt phòng xông đá muối hồng ngoại là một hướng đi đúng đắn cho ngành spa hiện nay. Vậy bạn chần chờ gì mà không liên hệ Muối Hồng Group để được tư vấn ngay và nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn duy nhất chỉ trong tháng 6 này.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

0905403686 – 0935860286

phongxongdamuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến