Tìm hiểu giá thi công phòng xông đá muối năm nay

Là chủ một Spa – bạn mong muốn đầu tư một phòng xông hơi đá muối để bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tăng doanh thu kinh doanh NHƯNG bạn vẫn còn ngần ngại về chi phí. Vậy tại sao bạn không dành vài phút để tìm hiểu về giá thi công phòng xông hơi đá muối năm nay của Muối Hồng Group để cân nhắc đến nguồn tài chính của bản thân và dễ dàng đưa ra quyết định.

Giá thi công phòng xông đá muối năm nay

Ở Việt Nam hiện nay, nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi đá muối cho Spa và gia đình ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó các đơn vị nhận thiết kế, thi công cũng mọc lên như nấm sau mưa. Vậy nên có sự chênh lệch về giá là điều không thể tránh khỏi, riêng đối với Muối Hồng Group mức giá giao động trong khoảng 18 – 20 triệu/m2.

tim hieu gia thi cong phong xong da muoi nam nay 1

Trong đó, giá thi công phòng xông đá muối dành cho gia đình nằm trong khoảng 18 triệu/m2. Còn với những phòng xông hơi tại Spa đòi hỏi diện tích lớn hơn và nhiều chi tiết thiết kế nhỏ vừa tinh vi vừa hiện đại để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng nên mức giá dao động trong khoảng 19 – 20 triệu/m2.

Thoạt nhìn so với nhiều đơn vị thì giá thi công phòng xông đá muối của Muối Hồng Group cao hơn nhưng đổi lại các chủ đầu tư và quý khách hàng chỉ đầu tư một lần nhưng có thể sử dụng hiệu quả, bền lâu.

tim hieu gia thi cong phong xong da muoi nam nay 2

Bởi Muối Hồng Group không chỉ là nơi hội tụ đội ngũ thiết kế tay nghề cao, óc sáng tạo phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà hầu hết nguyên vật liệu sử dụng làm phòng xông đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ.

Trong đó phải kể đến, vật liệu đóng vách và trần phòng xông là gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan; đá muối ốp tường và làm trải sàn được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan; và Hàn Quốc là đất nước cung cấp hệ thống cáp sưởi sàn hồng ngoại và đất hoàng thổ.

tim hieu gia thi cong phong xong da muoi nam nay 3

Đó cũng chính là lý do vì sao trong suốt 11 năm qua có rất nhiều chủ đầu tư và quý khách hàng trên cả nước liên hệ công ty chúng tôi để tư vấn thiết kế và triển khai hàng loạt dự án phòng xông hơi lớn nhỏ khác nhau. Chẳng hạn như: phòng xông đá muối thảo dược tại chuỗi cơ sở Excellence Health Spa của bác sĩ Bùi Tuyết Mai; hay tại các cơ sở Thẩm mỹ viện Bích Hòa của chị Nguyễn Thị Bích Hòa tại Quảng Ninh. Và trong đó không thể thiếu các dự án lớn như Chăm Spa (Đà Nẵng), Charm Spa – Jjimjilbang (Bình Định); The Pearl Hoi An (Quảng Nam), Khu Jjimjilbang tại khách sạn The Holiday Bearch (Đà Nẵng)…..

Trên đây là những thông tin về giá thi công phòng xông đá muối trong năm nay Muối Hồng Group muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935.860.286 (Ms Thùy) hoặc trực tiếp đến địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng nếu cho nhu cầu lắp đặt phòng xông đá muối.
[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến