Dự trù kinh phí làm phòng xông hơi khô cho gia đình 3 – 4 thành viên sử dụng

Hiện nay, không chỉ có các trung tâm spa, resort trang bị phòng xông hơi sauna để cải tiến dịch vụ, thu hút khách hàng và tăng doanh thu kinh doanh mà thậm chí nhiều hộ gia đình Việt cũng muốn đầu tư một phòng xông như thế để có không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng. Nhưng kinh phí làm phòng xông khô bao nhiêu, có đắt không là mối quan tâm các chủ đầu tư bên cạnh chất lượng nên chần chờ chưa dám thực hiện.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, hôm nay Muối Hồng Group dành riêng bài viết ngày hôm nay để chia sẻ về vấn đề này. Cùng tìm hiểu để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Kinh phí làm phòng xông khô hiện nay

Xông hơi trong phòng xông hơi khô là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như thư giãn tinh thần, đẩy lùi stress; tăng cường lưu thông máu, ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp, xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể và đặc biệt là làm sạch sâu bề  mặt da, đốt cháy mỡ thừa,…. Vì thế nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà ngày càng ưa chuộng.

Dự trù kinh phí làm phòng xông hơi khô cho gia đình 1

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mong muốn số lượng người cùng xông một lúc mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn các kích thước phòng khác nhau do đó giá của từng diện tích phòng cũng khác nhau trong khoảng chênh lệch nhất định. Thông thường, kinh phí làm phòng xông  khô cho 3 – 4 thành viên sử dụng dao động trong khoảng 30 – 60 triệu. Tuy nhiên, mức giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:Vật liệu làm phòng xông hơi; hãng máy xông hơi; bảng điều khiển; phụ kiện phòng xông,….

Vật liệu làm phòng xông hơi

Kinh phí làm phòng xông hơi khô sẽ thay đổi tùy thuộc vào vật liệu sử dụng. Nếu chọn khung gỗ thông Phần Lan sẽ có mức giá khác so với loại gỗ thông Thụy Điển… Còn nếu bạn kết hợp gỗ thông Phần Lan với đá muối Himalaya chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với phòng xông làm toàn bộ bằng gỗ thông.

Dự trù kinh phí làm phòng xông hơi khô cho gia đình 2

Ngoài ra chi phí cho khung phòng xông hơi phụ thuộc rất nhiều vào kích thước phòng xông mà bạn muốn lắp đặt tại nhà. Phòng càng rộng, vật liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.

Xem thêm: Vận hành phòng xông hơi khô: nên và không nên làm điều gì?

Loại máy xông hơi

Trên thị trường hiện nay, có 4 loại máy xông hơi rất được ưa chuộng hiện nay, đó là Amazon; Coast; Tylo; Harvia,… chúng đều được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tiện dụng với nhiều mức công suất khác nhau như 4kw; 6kw; 9kw; 12kw. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu và công suất máy xông hơi sẽ có giá thành khác nhau. Chẳng hạn như máy xông hơi khô Coast được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Phần Lan, linh nhiệt Nhật Bản nên chắc chắc sẽ có giá thành cao hơn so với máy xông hơi Amazon được sản xuất ở Trung Quốc. Vì thế, máy xông hơi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kinh phí làm phòng xông.

Dự trù kinh phí làm phòng xông hơi khô cho gia đình 3

Các phụ kiện phòng xông

Bộ xô gáo múc nước, ghế ngồi, bảng điều khiển,… là những phụ kiện không thể thiếu trong phòng xông hơi. Tuy nhiên nếu bạn muốn phòng xông gia đình mình có đầy đủ các phụ kiện như hương liệu, đèn phòng xông, đồng hồ cát, khung bao máy xông hơi, âm – nhiệt kế,… Mặc dù nhỏ nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến chi phí xây dựng phòng xông hơi.

Dự trù kinh phí làm phòng xông hơi khô cho gia đình 4

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên về kinh phí làm phòng xông khô, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề thiết kế và thi công phòng xông hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0935860286 – 0905403686 hoặc 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: Những điều cần biết khi thi công phòng xông hơi khô

Hỗ trợ trực tuyến