Phòng xông đá muối thảo dược – phương pháp trị liệu đến từ thiên nhiên

Phòng xông đá muối thảo dược được xem là bước tiến vĩ đại của ngành dịch vụ xông hơi, với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ dây hồng ngoại hiện đại với đá muối Himalaya và thảo dược quý từ thiên nhiên, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và hiệu quả xông hơi cho người sử dụng. Và để hiểu hơn về cấu tạo cũng như công dụng của loại hình xông hơi này, bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Muối Hồng nhé!

Cấu tạo phòng xông đá muối thảo dược

Phòng xông đá muối thảo được có cấu tạo tương tự phòng xông đá muối với các bộ phận chính sau:

Bộ khung dựng phòng

Bộ khung dựng phòng xông đá muối thảo thường được đóng bằng gỗ thông Phần Lan. Đây là loại gỗ chịu nhiệt tốt, ít cong vênh, mối mọt đặc biệt rất bền và dẻo dai nên rất thích hợp làm phòng xông hơi khô. Và nếu được thực hiện tốt sẽ giúp giảm thiểu việc thoát nhiệt, hao tổn điện năng trong quá trình vận hành phòng xông hơi.

Phòng xông đá muối thảo dược – phương pháp trị liệu đến từ thiên nhiên_1

Phần tạo nhiệt trong phòng xông

Để tạo nhiệt cho phòng xông đá muối thảo dược, phía sau tường và sàn phòng xông sẽ được lắp đặt loại dây truyền nhiệt vỏ thép. Dây hồng ngoại làm nóng thường được cố định sau lớp cách nhiệt để đảm bảo không làm thất thoát nhiệt và có tác dụng giữ nhiệt nhờ phản xạ nhiệt hướng vào trong phòng. Điều này còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đá muối áp tường và trải sàn

Loại đá muối dùng để ốp tường và trải sàn phòng xông là đá muối Himalaya, được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm do các cuộc biến đổi địa chất. Trong đá muối tích tụ nguồn năng lượng thiên nhiên cũng như các khoáng vi lượng tốt cho sức khỏe. Việc lựa chọn và lắp đặt đá muối là khâu quan trọng trong việc thi công phòng xông hơi vì nó góp phần tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

Phòng xông đá muối thảo dược – phương pháp trị liệu đến từ thiên nhiên_2

Điểm khác biệt duy nhất của mô hình xông hơi này chính là trong phòng xông trang bị thêm các túi thảo dược. Mà thảo dược là những cây thuốc quý được cha ông tìm kiếm và lưu truyền qua rất nhiều đời con cháu, có tác dụng hỗ trợ chữa trị và tăng cường sức khỏe.

Công dụng của phòng xông đá muối thảo dược

Sự kết hợp giữa đá muối với những loại thảo dược quý và được đốt nóng bằng công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại mang lại những hiệu quả vượt trội hơn nữa. Đây cũng là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp độc đáo được nhiều khách hàng quan tâm và trở thành dịch vụ “hút khách” tại các trung tâm spa.

Trong điều kiện nhiệt độ phòng xông, đá muối được áp trên tường và sàn sẽ khuếch tán ion âm theo hiện tượng đối lưu, tạo nên một môi trường sạch khuẩn, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như: cảm cúm, hen suyễn, viêm xoang,… kết hợp với thảo dược có thành phần là hoa cỏ, thảo mộc quý hiếm sẽ giúp tinh thần thư thái, dễ chịu trong một không gian thoang thoảng hương thơm.

Phòng xông đá muối thảo dược – phương pháp trị liệu đến từ thiên nhiên_3

Hơn nữa, xông hơi đá muối thảo dược còn giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, làm giãn nở mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện hiệu suất tim mạch và ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh đó, các tinh thể đá muối được hấp thụ vào cơ thể trong quá trình xông, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho làn da thêm đẹp, mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Đối với chị em phụ nữ, việc xông hơi trong phòng xông đá muối thảo dược còn giúp tiêu hao năng lượng, đốt chạy các mô mỡ thừa, giúp giảm cân tự nhiên, giữ gìn vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, nhờ công nghệ tạo nhiệt mới giúp bạn có thể ngồi lâu trong phòng xông mà không hề cảm thấy ngột ngạt, tận hưởng những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời trong phòng xông đá muối thảo dược.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây, chắc hẳn bạn cũng đã nắm được những thông tin về mô hình xông hơi độc đáo này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Nếu bạn có nhu cầu thi công lắp đặt phòng xông đá muối thảo dược, hãy liên hệ với số điện thoại 0935860286 (Mr Thùy) – 0905403686 (Ms Liên) hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ công ty chúng tôi. Xin cảm ơn!

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến