Các loại gỗ làm phòng xông hơi khô hiện nay

Phòng xông hơi khô phải được đóng bằng gỗ nhưng không phải loại gỗ nào cũng phù hợp với tính chất của phòng xông hơi. Vậy có những loại gỗ nào dùng để làm phòng xông hơi? Hãy cùng Muối Hồng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các loại gỗ làm phòng xông hơi khô hiện nay1

Các loại gỗ làm phòng xông hơi

Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm phòng xông hơi, trong đó phổ biến là các loại gỗ dưới đây:

Gỗ thông nhập khẩu

Nói đến chất liệu làm phòng xông hơi thì tất nhiên phải nhắc đến gỗ thông đầu tiên. Loại gỗ này được ưa chuộng không chỉ vì mùi hương dịu nhẹ lan tỏa trong phòng xông mà nó còn rất bền, dẻo dai lại có bản to, ít cong vênh và không bị mối mọt. Đặc biệt, gỗ thông có thể được sử dụng nhiều lần.

Gỗ thông được sử dụng để làm phòng xông hơi thường là gỗ thông nhập khẩu từ các nước như Phần Lan, Thụy Điển, New Zealand. Mỗi loại gỗ thông này sẽ có giá chênh lệch với nhau nhưng không đáng kể và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phòng xông khô.

Các loại gỗ làm phòng xông hơi khô hiện nay2

Gỗ Tuyết Tùng

Nếu muốn lắp đặt phòng xông hơi Sauna thì gỗ Tuyết Tùng là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn vì bên trong loại gỗ này có sẵn các loại thảo dược tự nhiên. Và cũng giống như gỗ thông, gỗ Tuyết Tùng chịu được nhiệt độ cao, ít bị bẻ cong, không dẫn nhiệt. Đặc biệt, gỗ Tuyết Tùng có một mùi hương cực kỳ quyến rũ nên giúp cho người xông cảm thấy rất dễ chịu.

Gỗ sồi trắng nhập khẩu

Gỗ sồi cũng là một trong những loại gỗ thường dùng để làm phòng xông hơi nhờ có gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với những đường vân trang nhã. Hơn nữa, gỗ sồi có khả năng chịu lực uốn xoắn tốt nên rất dễ uốn cong đồng thời độ bám đinh và ốc vít cũng rất tốt.

Các loại gỗ làm phòng xông hơi khô hiện nay3

Gỗ dương

Gỗ dương được xem là một trong những vật liệu chính dùng để làm phòng xông hơi tia hồng ngoại. Nó có rất nhiều sớ ngang màu trắng, dát gỗ sọc nâu, vân thẳng do đó có khả năng bám keo cực kỳ tốt. Đặc biệt, gỗ dương không bao giờ bị nứt khi đóng đinh hay bắt vít. Gỗ dương thường được dùng để làm các tấm ván trong xây dựng cũng như là làm ván ép.

Địa chỉ làm phòng xông hơi uy tín, chất lượng

Xông hơi khô không chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe mà nó còn là phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều người không thích xông hơi tại các Spa mà lắp đặt cho gia đình mình một phòng xông hơi khô để tiện thư giản cũng như chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Dó đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đơn vị thi công để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Các loại gỗ làm phòng xông hơi khô hiện nay4

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và đã thực thi thành công hơn 54 công trình phòng xông hơi cho các trung tâm spa và hộ gia đình, Muối Hồng là địa chỉ làm phòng xông hơi uy tín, chất lượng bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Muối Hồng không chỉ là nơi hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, làm việc với tất cả lòng nhiệt huyết và trách nhiệm mà hầu hết các nguyên vật liệu như gỗ thông, máy xông, đá muối Hymalaya đều được nhập khẩu 100% chính hãn, có giấy chứng nhận nguồn gốc nên rất đảm bảo về chất lượng. Hơn nữa, đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Chính vì thế hãy đến với Muối Hồng tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để thiết kế riêng cho spa hay gia đình mình phòng xông. Bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 0935860286-0905403686 để được tư vấn chi tiết.

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến