Giá phòng xông hơi mini khoảng bao nhiêu?

Nhu cầu thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi gia đình, nhất là kiểu phòng xông hơi mini ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người lo ngại về giá phòng xông hơi mini quá đắt nên chần chừ chưa dám đầu tư cho gia đình mình. Nắm bắt được nỗi băn khoăn đó của khách hàng, bài viết dưới đây sẽ bật mí về giá cả cũng như địa chỉ làm phòng xông hơi mini uy tín, chất lượng và giá rẻ để bạn đọc tham khảo.

Giá phòng xông hơi mini khoảng bao nhiêu1

Tại sao gia đình bạn nên có một phòng xông hơi mini?

Từ xa xưa, xông hơi được xem như là một phương pháp giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp rất hiệu quả. Bởi xông hơi giúp cơ thể chúng ta:

+ Thư giãn, giảm stress và phục hồi sức khỏe sau một ngày dài làm việc vất vả.

+ Đào thải độc tố ra bên ngoài thông qua quá trình bài tiết mồ hôi của cơ thể.

+ Các mạch máu dưới da được giãn ra từ đó cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và giảm đau nhức xương khớp.

+ Bên cạnh đó, xông hơi còn hỗ trợ việc điều trị những căn bệnh như: cảm cúm, nghẹt mũi, viêm xoang,… rất hiệu quả.

Giá phòng xông hơi mini khoảng bao nhiêu2

+ Xông hơi còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và mông giúp chị em phụ nữ giữ gìn vóc dáng và sở hữu làn da săn chắc hơn.

+ Ngoài ra, dưới tác động của nhiệt độ trong phòng xông hơi, cơ thể bài tiết mồ hôi kéo theo chất nhờn và cặn bã dưới da cũng được đào thải ra bên ngoài giúp da của bạn được mịn màng và sáng hơn.

Như vậy, việc xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích đối với chúng ta. Tuy nhiên, cuộc sống và công việc bộn bề, tấp nập khiến chúng ta không có nhiều thời gian đến các spa để xông hơi thư giãn. Hơn nữa, chi phí cho mỗi lần xông hơi tại spa cũng không phải rẻ.

Nếu gia đình bạn sở hữu một phòng xông hơi mini vừa giúp tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí xông hơi bên ngoài. Đồng thời, có thể chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình. Đặc biệt, phòng xông hơi mini rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, thiết kế độc đáo, kiểu dáng nhỏ gọn sẽ là một điểm nhấn cho mọi không gian nội thất.

Giá phòng xông hơi mini khoảng bao nhiêu?

Ngoài chất lượng thì giá phòng xông hơi mini là nỗi băn khoăn của nhiều người khi muốn gia đình mình sở hữu một phòng xông hơi như thế.

Thực ra, giá phòng xông hơi mini phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: diện tích phòng xông hơi; chất liệu làm nên phòng xông hơi bằng gỗ hay bằng kính cường lực; nguồn gốc, xuất xứ thiết bị và vật tư lắp ở phòng xông hơi,…

Giá phòng xông hơi mini khoảng bao nhiêu3

Do đó, sẽ không có mức giá cụ thể mà nó thường dao động trong khoảng 15 triệu đến 25 triệu đồng, tùy thuộc vào đơn vị nhận thiết kế và thi công. Tuy nhiên, so với việc bạn mua một phòng xông hơi có sẵn trên thị trường mất khoảng 50 -100 triệu thì chi phí làm phòng xông hơi tại nhà vẫn rẻ hơn nhiều.

Địa chỉ thiết kế – thi công phòng xông hơi mini uy tín, chất lượng và giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng xông hơi, Muối Hồng trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Muối Hồng, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và thi công nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao mang đến cho gia đình bạn một phòng xông hơi vừa hiện đại vừa tiện nghi mà không phải lo lắng về giá phòng xông hơi mini bao nhiêu.

Ngoài nhận thiết kế và thi công, lắp đặt các loại phòng xông hơi, Muối Hồng còn là đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ các thiết bị, vật tư cho phòng xông hơi như đá muối, máy xông hơi, các thiết bị phụ kiện cho phòng xông hơi cho các trung tâm Spa. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0935860286 – 0905403686 hoặc địa chỉ công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến