Xây dựng phòng xông đá muối tại Hà Nội

Công trình phòng xông đá muối 1A Nguyễn Khắc Nhu- Phường Trúc Bạch- Quận Ba Đình- Hà Nội ghi tên trên bản đồ xông hơi đá muối của Muối Hồng.

Xây dựng phòng xông đá muối tại Hà Nội

Hà Nội dường như là địa điểm ghi nhận nhiều công trình phòng xông đá muối nhất của Muối Hồng. Xây dựng phòng xông đá muối tại Hà Nội cho Anh Long lần này như khẳng định thêm uy tín và niềm tin của chủ công trình nơi đây dành cho Muối Hồng. Anh Long từng nói: “Qua tìm hiểu đơn vị thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi, anh được nhiều bên giới thiệu cho Muối Hồng. Tham khảo các công trình trên website phongxongdamuoi.vn rồi tận mắt chứng kiến các dự án của bên công ty khiến anh Yên Tâm hơn và quyết định lựa chọn Muối Hồng làm đơn vị thi công”

Có thể nói rằng sự thành công của phòng xông hơi đá muối là một trong những niềm vui của tập thể anh em nhân viên Muối Hồng. Với sự phát triển không ngừng của các dự án phòng xông trên toàn quốc, Muối Hồng đã cố gắng đem lại các dự án chất lượng cao nhất cho quý khách hàng. Không chỉ thi công và xây dựng mà Muối Hồng còn hỗ trợ chủ dự án nhiều vấn đề xung quanh như: marketing, thiết kế….

Cùng xem qua hình ảnh của dự án phòng xông đá muối Mr Long, địa chỉ: 1 A Nguyễn Khắc Nhu, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, HN

Phòng xông đá muối tại Âu Cơ, Hà Nội
Phòng xông đá muối tại Âu Cơ, Hà Nội
Phòng xông đá muối tại Âu Cơ, Hà Nội 2
Phòng xông đá muối tại Âu Cơ, Hà Nội 2
Mặt bằng Phòng xông đá muối tại Âu Cơ, Hà Nội
Mặt bằng Phòng xông đá muối tại Âu Cơ, Hà Nội

 ———————————————————–

Muối Hồng Group với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp sản phẩm, thiết bị spa chuyên nghiệp, thi công và thiết kế phòng xông đá muối, khu jjim jil bang. Chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn đang muốn mua setup một khu Jjimjilbang tương tự. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã cung cấp và phục vụ hàng trăm khách hàng và mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối. Lòng đam mê và cái tâm với nghề đã mang lại cho chúng tôi sự tín nhiệm cũng như sự tin tưởng của khách hàng.
Hướng tới mục tiêu chuyên tâm nhất vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi không ngừng cập nhật các mẫu sản phẩm mới, độc đáo cũng như nhiều cách chăm sóc sức khỏe để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

——————————————————————–
CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG
149 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel/Fax: 02363582828
Hotline: 0905403686
Web: damuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com
MUỐI HỒNG – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN – TINH HOA CHO CUỘC SỐNG

[addthis tool=”addthis_inline_share_toolbox”]

Hỗ trợ trực tuyến